Header Ads

MEDLATEC xét nghiệm men gan, đường máu miễn phí

Nằm trong chương trình đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nhân dịp kỷ niệm 22 năm thành lập, MEDLATEC tổ chức chương trình: Miễn phí xét nghiệm men gan (AST, ALT) và đường máu (Glucose).

Chương trình kéo dài hết ngày 18/3, áp dụng cho tất cả khách hàng đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trên địa bàn Hà Nội, các tỉnh có đặt chi nhánh của MEDLATEC hoặc tại Bệnh viện, phòng khám và các cơ sở.

Tại sao nên xét nghiệm men gan, đường máu?

Gan là cơ quan lớn thứ hai trong cơ thể (sau da). Gan đóng nhiều vai trò quan trọng khác nhau trong việc bảo tồn sức khỏe như vai trò trong quá trình chuyển hóa và một số các chức năng khác như dự trữ glycogen, tổng hợp protein huyết tương và thải độc,…

Có nhiều nguyên nhân gây men gan tăng như bệnh viêm gan virus A, B, C, E, hay các bệnh lý về gan như tổng thương gan do gan nhiễm mỡ, ký sinh trùng, do rượu bia, các loại thuốc, thói quen ăn uống,…

vietnamnet
Men gan tăng cao có thể gây suy gan, ung thư gan.

Men gan tăng cao, nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể gây nên những hậu quả như  xơ gan, đặc biệt nghiêm trọng hơn là bệnh lý suy gan, ung thư gan.

Xét nghiệm men gan gồm chỉ số AST và ALT, trong đó AST giới hạn bình thường thực hiện trên máy AU: nam

Source http://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/medlatec-xet-nghiem-men-gan-duong-mau-mien-phi-435428.html

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.